CLB Lửa Hồng: Mừng 25 năm hoạt động & Họp báo công bố Chương trình Tiếng Hát Giáo Đường mùa III- 2024

CLB Lửa Hồng: Mừng 25 năm hoạt động & Họp báo công bố Chương trình Tiếng Hát Giáo Đường mùa III- 2024

CLB Lửa Hồng: Mừng 25 năm hoạt động & Họp báo công bố Chương trình Tiếng Hát Giáo Đường mùa III- 2024

TGPSG -- “Giữa cuộc đời trăm vạn nẻo đường, xin chọn con đường yêu thương. Đường yêu thương cho ta gặp nhau cùng chung hướng đến an vui. Chấp nhận nhau dù khác biệt nhau để không còn xa lìa. Sống cần nhau và sống vì nhau giúp nhau qua khổ đau”

Những lời ca rất quen thuộc của ca khúc “ Đường Giêsu”  đã được  ca sĩ cất lên tại khán phòng của giáo xứ Thánh Bường là nơi diễn ra buổi họp báo cho Chương trình Tiếng Hát Giáo Đường mùa III –2024 của nhóm Lửa Hồng, vào lúc 15g, Chúa Nhật ngày 19-5-2024, trong khán phòng ấm cúng  trang nhã của nhà xứ Thánh Bường. Hôm nay, Nhóm nhạc Lửa Hồng cũng dâng lời tạ ơn Thiên Chúa trong hành trình 25 năm hoạt động và mừng lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, bổn mạng.

Chương trình được mở đầu với tâm tình của Anh Giuse Lê Đức Hùng, chủ nhiệm chương trình. Anh là người đàn anh, người trụ cột  và là Giám đốc điều hành chương trình Tiếng Hát Giáo Đường mùa III năm 2024. Anh tâm sự về những trở ngại trục trặc từ những ngày Lửa Hồng khởi đầu  mới thành lập cho đến bây giờ. Có khi tưởng phải dừng chân, nhưng Chúa Thánh Thần luôn dẫn dắt mọi sự.  Chúa đóng cửa này, Ngài mở cửa kia. Và nhất là hiện nay Lm Giuse Tạ Huy Hoàng đồng hành với Lửa Hồng, ngài luôn động viên để anh em tiếp tục bước đi trên đôi chân của mình. Cha như là người anh, người bạn, nhưng cũng là người thy thúc đẩy anh em làm việc. Để thấy rằng, điều Chúa muốn hơn cả những gì chúng ta muốn, chúng ta có nén vàng Chúa gởi trao, cũng như ân tình của mọi người.

Anh nói lên tâm tình cảm ơn quý cha, quý ca sĩ, nhạc sĩ, những người bạn luôn đồng hành với Lửa Hồng. Để qua việc ca hát, bằng âm nhạc mà loan báo Tin Mừng, những bài hát cho các bạn trẻ, nhưng nhất là anh em vẫn loan báo Tin Mừng bằng cả cuộc sống của mình, bằng những gì Chúa ban.

Hiện diện trong buổi họp báo có Linh mục (Lm) Gioan B. Vũ Mạnh Hùng, Hạt trưởng Phú Thọ, Lm  Giuse Tạ Huy Hoàng chánh xứ  Thánh Bường - Trưởng ban tổ chức: Tiếng hát giáo đường mùa III-2024 cùng với Lm Nguyễn Sang, Lm Trần Tuấn, nhóm CBC thuộc Học viện Công Giáo Việt Nam, các nhà tài trợ, các mạnh thường quân, Doanh Nhân Công Giáo TGP và các khách mời.

Xen kẽ chương trình là phần  các ca khúc do các ca sĩ đã đoạt giải Tiếng Hát Giáo Đường các mùa trước  trình diễn. Lm Nguyễn Sang với bài “Bao la tình Chúa” trình bày cùng ca sĩ Diệu Hiền, Lm Trần Tuấn và các nhóm ca, nhóm nhạc…

Chương trình có phần chia sẻ của Lm Trần Tuấn và ngài cũng thể hiện đầy cảm xúc bài “Bờ vai Giêsu”. Bên cạnh đó, Lm Giuse Tạ Huy Hoàng Giáo sư-Tiến sĩ, chánh xứ Thánh Bường, Đặc trách Giới trẻ Giáo hạt Phú Thọ và Lm Gioan B. Vũ Mạnh Hùng- Hạt trưởng Phú Thọ chia sẻ. Sau đó quý Lm ban phép lành kết thúc cho cộng đoàn tham dự.

Thánh lễ tạ ơn mừng bổn mạng của CLB Lửa Hồng bắt đầu lúc 17g tại nhà thờ  Thánh Bường. Chủ tế là Lm Gioan B. Nguyễn Sang, đồng tế có Lm Giuse Tạ Huy Hoàng, Lm Martinô Trần Tuấn, Lm Giuse Hoàng Huy Cường OP và tham dự có cộng đoàn giáo xứ Thánh Bường.

 Bài: Martinô Lê Hoàng Vũ (TGPSG)

 nh: Joseph  Huy

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top